CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ - HOÀN TIỀN

 

1/ Điều kiện đổi/ trả:

Quý Khách có thể yêu cầu Công ty ROBO đổi hàng hoặc trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng như yêu cầu đã đặt;
  • Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng do quá trình vận chuyển;
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích do tư vấn không đúng.

2/ Thời gian đổi/ trả:

Quý Khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, khi rơi vào trường hợp đổi/ trả hàng nêu trên thì phải báo ngay khi nhận hàng. Nếu đã chưa báo ngay khi nhận hàng, chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ đổi trả:

  • Trong vòng 03 ngày sau khi nhận hàng: Đối với trường hợp giao hàng không đúng yêu cầu, Quý Khách cần có chứng từ hoặc hình ảnh chứng minh.
  • Trong vòng 07 ngày sau khi nhận hàng: Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thì được đổi ngay hàng mới.

Quá thời hạn trên, kính mời Quý Khách sử dụng dịch vụ bảo hành của sản phẩm.

3/ Địa điểm đổi/ trả:

  • Nếu Quý Khách thông báo đổi/ trả sản phẩm ngay khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đổi/ trả cho Quý Khách tại địa điểm giao hàng.
  • Nếu thông báo đổi/ trả sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ thực hiện đổi/ trả cho Quý Khách tại Cửa hàng/ Văn phòng công ty.

      Địa chỉ: 159 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM

4/ Hướng dẫn đóng gói hàng đổi/ trả:

  • Quý Khách vui lòng đóng gói sản phẩm đổi/ trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng/ hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất giống như tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
  • Đính kèm chứng từ: Phiếu xuất kho, phiếu giao hàng (nếu có).

5/ Không áp dụng chính sách đổi/ trả cho các sản phẩm:

  • Mực in, máy in;
  • Phần mềm bản quyền;
  • CPU, card TV, card kỹ xảo;
  • Máy tính bảng, điện thoại di động và các sản phẩm của Apple;
  • Máy tính PC các hãng hoặc Laptop mà thay đổi cấu hình mặc định của nhà sản xuất cho phù hợp với yêu cầu của Quý khách;
  • Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu;
  • Quà tặng và những thiết bị không bảo hành bởi nhà sản xuất.

Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu đổi/ trả hàng cho Quý Khách trong vòng 2 (hai) tuần sau khi nhận lại đủ sản phẩm và chứng từ kèm theo.

Đối với trường hợp trả hàng – hoàn tiền, chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những rủi ro phát sinh làm cho giao dịch với Quý Khách không được thực hiện. Chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí tiền hàng cho Quý Khách. Các chi phí khác như phí giao hàng, chi phí khảo sát, cài đặt,… nếu đã thực hiện thì không được hoàn lại.

Trong trường hợp Quý Khách có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 1900.9006 – Ext 200.

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

 

 

 

Lên đầu trang
popup

Số lượng:

Tổng tiền: