Chính Sách Bảo Hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 1. Điều kiện bảo hành:

Là sản phẩm do ROBO cung cấp và còn thời hạn bảo hành:

- Có phiếu bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.

- Tem bảo hành ROBO, mã vạch seri number và tem bảo hành của nhà sản xuất trên thiết bị phải còn nguyên vẹn; không bị rách, mờ; không có dấu hiệu bị bóc, tách, dán lại hay bị tẩy xóa, sửa chữa.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

- Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy của CPU, hoặc socket.

- Màn hình LCD bị điểm chấm, có số điểm chấm từ 05 điểm trở lên.

 2. Sản phẩm không được bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Thiết bị hư hỏng do:

* Va chạm hoặc bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước,…

* Có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập, thiên tai hỏa hoạn hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn…

* Sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, bị đứt mạch, phù nám,…

- Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ,…

- Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.

- Màn hình LCD bị loang ố màu.

- Không bảo hành hàng tặng khuyến mãi và các phụ kiện tiêu hao đi kèm thiết bị như: quạt, mực in, kim phun, bao lụa, dây cáp, đầu mạng...

- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu, phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 3. Quyền lợi bảo hành sản phẩm cho khách hàng:

- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

- Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà khách hàng đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày thì ROBO sẽ hỗ trợ nhận lại bảo hành (sửa chữa). Nếu không sửa chữa được thì ROBO sẽ đề nghị thay thế một sản phẩm khác tương đương nhưng không đảm bảo mới 100%.

- Thời gian giải quyết bảo hành phần cứng từ 03 - 10 ngày kể từ ngày nhận thiết bị (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.

- Đối với các sản phẩm của Apple, vì thiết bị phải gửi ra nước ngoài để bảo hành nên thời gian giải quyết bảo hành từ 02 đến 04 tuần.

- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được và không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách vui lòng đợi Chúng tôi đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc bù thêm chênh lệch theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.

- Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ và sửa chữa sản phẩm với chính sách ưu đãi nhất. Trong trường hợp phải gửi sang nhà sản xuất nước ngoài sửa chữa có thể mất thời hạn từ 04 đến 06 tuần, Chúng tôi sẽ hỗ trợ một sản phẩm có tính năng tương đương để Quý khách tạm sử dụng.

 4. Liên hệ bảo hành:

Trung tâm   DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ROBO

Địa chỉ:       159 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại:  1900 9006 – Ext 401

Mọi ý kiến đóng góp hoặc phản ánh về chất lượng phục vụ, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng Chăm Sóc Khách Hàng ROBO: 1900 9006 – Ext 200.

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH