Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí tận nơi 01 năm tại địa chỉ của quý khách hàng (trong phạm vi nội thành TPHCM).  Khi có sự cố xảy ra quý khách vui lòng liên lạc số hotline: 1900.9006 hoặc mục “Tiếp nhận bảo hành” tại website www.robo.vn để được hỗ trợ kịp thời. Sau khi tiếp nhận thông tin từ quý khách trong thời gian từ 1 – 6 giờ (giờ hành chánh) công ty chúng tôi sẽ có mặt để kiểm tra và sửa chữa.

  • Từ năm thứ 02 trở đi sản phẩm được bảo hành miễn phí tại:
    • TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ROBO

Địa chỉ: 159 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.9006

  • Quy định bảo hành:
    • Phiếu bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
    • Tem bảo hành ROBO và tem bảo hành của nhà sản xuất thiết bị còn nguyên vẹn không bị rách, mờ, không có dấu hiệu bị bóc tách dán lại hay bị tẩy xóa, sửa chữa.
    • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
    • Thời gian giải quyết bảo hành phần cứng từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận thiết bị (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  • Sản phẩm không được bảo hành:
    • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Tem bảo hành ROBO hoặc tem bảo hành chính hãng của nhà sản xuất thiết bị có dấu hiệu bị bóc tách dán lại  hoặc bị  rách, mờ. Mã vạch, số serial của thiết bị  không khớp với tem  hoặc có dấu bị tẩy xóa, sửa chữa.
    • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.
    • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập, thiên tai hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt,  bụi bẩn…
    • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực in, kim phun, dây cáp...
    • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu, phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
    • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ROBO có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
    • Sản phẩm được bảo hành miễn phí tại:

      • TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ROBO

      Địa chỉ: 159 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      • Hotline: 1900.9006

       

      • Quy định bảo hành:
      • Phiếu bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
      • Tem bảo hành ROBO và tem bảo hành của nhà sản xuất thiết bị còn nguyên vẹn không bị rách, mờ, không có dầu hiệu bị bóc tách dán lại hay bị tầy xóa, sửa chữa.
      • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
      • Thời gian giải quyết bảo hành phần cứng từ 3 - 10 ngày kể từ ngày nhận thiết bị (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
      • Sản phẩm không được bảo hành:
      • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Tem bảo hành ROBO hoặc tem bảo hành chính hãng của nhà sản xuất thiết bị có dấu hiệu bị bóc tách, dán lại  hoặc bị  rách, mờ. Mã vạch, số serial của thiết bị không khớp với tem  hoặc có dấu bị tẩy xóa, sửa chữa.
      • Sản phẩm không có phiếu bảo hành.
      • Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập, thiên tai hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn…
      • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực in, kim phun, dây cáp...
      • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu, phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
      • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng ROBO có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  • Nếu Quý khách không hài lòng:
    • Về cung cách phục vụ và mọi vấn đề liên quan, xin gọi: 091469.8507

 

ĐẠI DIỆN BÊN NHẬN                                               ĐẠI DIỆN KỸ THUẬT                                                  ĐẠI DIỆN BÊN GIAO